ಅಂಕಗಳ ರಮ್ಮಿ ಹೇಗೆ ಆಡುವುದು?
ಇದನ್ನು ಸ್ಟ್ರೈಕ್ಸ್ ರಮ್ಮಿ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಮಾನ್ಯ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡಿದ ಮೊದಲ ಆಟಗಾರನು ಆಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಆಟಗಾರನು ಪ್ರತಿ ಆಟಕ್ಕೂ ಅಂಕ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬಹುದು
ಆಟದ ಪ್ರಕಾರ | ಅಂಕಗಳ ರಮ್ಮಿ |
ಪ್ರತಿ ಟೇಬಲ್ಗೆ ಆಟಗಾರರು | 2 ರಿಂದ 6 |
ಡೆಕ್ಗಳು | 2 |
ಗರಿಷ್ಠ ನಷ್ಟ (ಪ್ರತಿ ಸುತ್ತಿಗೆ) | 80 ಅಂಕಗಳು |
ತಪ್ಪಾದ ಪ್ರದರ್ಶನ | 80 ಅಂಕಗಳ ನಷ್ |
ಆಟೋ ಡ್ರಾಪ್ | ಹೌದು |
್ರಾಪ್ ಅಂಕಗಳು | ಮೊದಲ ಡ್ರಾಪ್ - 10, ಮಧ್ಯ ಡ್ರಾಪ್ - 30, ಪೂರ್ಣ ಎಣಿಕೆ- 80 |
ಟ್ರೋಪ್ & ಮೊವ್ | ಹೌದು |
ಮುಂದಿನ ಪಂದ್ಯವನ್ನು ಬಿಡಿ | ಹೌದು |
ಮತ್ತೆ ಸೇರಿ | ಇಲ್ಲ |
ಅಂಕಗಳ ರಮ್ಮಿ ನಿಯಮಗಳು:
- ಗೆಲುವುಗಳು = [ಪಾಯಿಂಟ್ ಮೌಲ್ಯ X ಎದುರಾಳಿ ಅಂಕಗಳ ಮೌಲ್ಯದ ಮೊತ್ತ] - ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ರಮ್ಮಿ ಶುಲ್
- ಮಾನ್ಯ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೊದಲ ಆಟಗಾರನನ್ನು ವಿಜೇತನೆಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ
- ಗೆಲ್ಲುವ ಕೈಯಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಒಂದು ಅಶುದ್ಧ ಅನುಕ್ರಮ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ.
- ಎರಡು ಡೆಕ್ಗಳು ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿರುವಾಗ, ನೀವು ಒಂದೇ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಒಂದು ಸೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ಬಾರಿ ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಟವು ಒಂದು ಸುತ್ತಿನವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಇರುತ್ತದೆ
- ಆಟಗಾರರು ಆಟದ ನಡುವೆ ಟೇಬಲ್ ಅನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ
- ಆಟಗಾರನು ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಂಡರೆ, 6 ಆಟಗಾರ ಟೇಬಲ್ನಲ್ಲಿ 3 ಸುತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು 2 ಆಟಗಾರ ಟೇಬಲ್ನಲ್ಲಿ 5 ಸುತ್ತುಗಳವರೆಗೆ ಆಟೊಪ್ಲೇ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಆನ್ ಆಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಆಟವನ್ನು ಕೈಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಮರು-ಪ್ರವೇಶ: ಆಟಗಾರರು ತಮ್ಮ ಚಿಪ್ಗಳ ಖರೀದಿಯನ್ನು ಖಾಲಿ ಮಾಡಿದರೆ, ಮರು-ಪ್ರವೇಶ ಆಯ್ಕೆಯು ಪಾಪ್ ಅಪ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಆಟದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ