இந்திய ரம்மி விளையாட்டை எவ்வாறு விளையாடுவது (13 கார்டுகள் விளையாட்டு விதிமுறைகள்)
அட்டைகளின் சிறந்த சேர்க்கைகளை செட் அல்லது சீக்வென்ஸ் வடிவத்தில் உருவாக்குவதே குறிக்கோள். வெற்றி பெற, ஒருவர் முதலில் அறிவிக்க வேண்டும், பின்னர் கையில் உள்ள அட்டைகளை சரியாக இணைக்க வேண்டும்.
தூய வரிசை | ஜோக்கர்கள் இல்லாத ஒரு வரிசை |
தூய்மையற்ற வரிசை | ஜோக்கர்களைக் கொண்டிருக்கக்கூடிய தொடர்கள் |
முதல் வாழ்க்கை | முதல் வாழ்க்கை ஒரு முதல் தூய வரிசை |
இரண்டாவது வாழ்க்கை | இரண்டாவது வாழ்க்கை இரண்டாவது தூய வரிசை அல்லது முதல் தூய்மையற்ற வரிசைఉండవచ్చు |
குறிப்பு - உங்களுக்கு முதல் வாழ்க்கை கிடைக்கும் வரை இரண்டாவது வாழ்க்கை செல்லுபடியாகாது
குறிப்பு - உங்களுக்கு முதல் வாழ்க்கை மற்றும் இரண்டாவது வாழ்க்கை கிடைக்கும் வரை செட் செல்லுபடியாகாது.
J, Q, K & A இன் மதிப்பு உள்ளது 10
13 கார்டு ரம்மி என்றால் என்ன ?
13 கார்டு ரம்மியானது ஜோக்கர்களுடன் கூடிய நிலையான அட்டைகளுடன் விளையாடப்படுகிறது மற்றும் விளையாடுவதற்கு குறைந்தது 2 வீரர்கள் தேவை. ஒவ்வொரு வீரரும் 13 கார்டுகளைப் பெறுகிறார்கள், அவை செட் மற்றும் சீக்வென்ஸ்களில் வரிசைப்படுத்தப்பட வேண்டும். ரம்மி 13 கார்டு கேம் என்பது இந்தியாவில் மிகவும் பொதுவான விளையாட்டு வடிவமாகும், மேலும் விளையாட்டை மேம்படுத்துவதற்கு நல்ல பயிற்சி தேவை.
ரம்மி & அதிகாரப்பூர்வ விதிகளை குறித்து
ரம்மி என்பது விளையாடக்கூடிய கார்டுகளின் செட்டுகளைக் கொண்டு விளையாடப்படும் பிரபலமான கார்டு விளையாட்டு ஆகும். எடுத்தல் மற்றும் விடுவித்தல் விளையாட்டு வகைகளுள் இது மிகவும் பிரபலமான இந்திய கார்டு விளையாட்டாகும். இந்த விடுவித்தல் & எடுத்தல் விளையாட்டுகளுள், இந்திய 13 கார்டு விளையாட்டானது பெரும்பாலும் இந்தியா முழுவதும் விளையாடப்படுகிறது. ஒவ்வொரு ரம்மி விளையாட்டின் அடிப்படை நோக்கம் என்னவெனில், கார்டுகளின் செட்டுகளை கையாளும் வகையில் உங்களது முறையில் மேம்பாடளிப்பது மற்றும் விளையாட்டின் குறிப்பிட்ட விதிமுறைகளுக்கு ஏற்ப ஒரு குறிப்பிட்ட வரிசை அல்லது செட்டை உருவாக்குவது.
இந்தியாவில் விளையாடப்படும் ரம்மி ஆனது பொதுவாக 2 முதல் 6 ஆட்டக்காரர்களுக்கு இடையே விளையாடப்படுகிறது, இதில் ஒவ்வொரு ஆட்டக்காரரும் கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் 13 கார்டுகளும் ஒரு வரிசையை உருவாக்கும் வரை ஒவ்வொரு கார்டாக எடுத்தும் நிராகரிக்கும் விளையாடவேண்டும். இந்த தளத்தில் நீங்கள் 9 ரம்மி வகைகளைக் கண்டறிய முடியும்.
அடிப்படை இந்திய ரம்மி விளையாட்டின் அதிகாரப்பூர்வ விதிகள்:
இந்திய ரம்மி விளையாட்டானது இரண்டு ஜோக்கர்களுடன் இரண்டு கார்டுகளின் கட்டுகள் கொண்டு பொதுவாக விளையாடப்படுகிறது.
ஒவ்வொரு வகையிலும் இருக்கும் கார்டுகள் சிறியதிலிருந்து பெரியது என்ற வரிசையை கொண்டிருக்கிறது: ஏஸ், 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, ஜாக், குயின் மற்றும் கிங்.
செட்டுகளை அமைக்கும்போது ஏஸ் கார்டு, 1 அல்லது ஃபேஸ் கார்டாக பயன்படுத்தப்பட முடியும்.
கார்டின் மதிப்புகள் பின்வருமாறு: ஃபேஸ் கார்டுகள், (K, Q, J) - 10 புள்ளிகள், ஏஸ் - 10 புள்ளிகள்.
ஆன்லைன் ரம்மி விளையாட்டு விளையாடுவது சட்டப்பூர்வமானதா?
அதிர்ஷ்ட விளையாட்டிற்கு மாறாக, ஆன்லைன் ரம்மி ஆனது திறன் விளையாட்டு என மதிப்புமிக்க இந்திய உச்ச நீதிமன்றத்தால் ஆகஸ்ட் 2015 ஆம் ஆண்டு அறிவிக்கப்பட்டது. அது இவ்விளையாட்டை சட்டபூர்வமானதாக ஆக்கியுள்ளது ஏனெனில் வாய்ப்பிற்கு மாறாக இவ்விளையாட்டு உங்களது திறன்களைப் பயன்படுத்தி வெல்வதற்கான சமஅளவு வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது. ரம்மியின் சட்டப்பூர்வ தன்மை குறித்து மேலும் தெரிந்து கொள்ளவும்.
ரம்மி விளையாட்டில் நீங்கள் எவ்வாறு கார்டுகளை எடுக்கவும் விடுவிக்கவும் முடியும்? (13 கார்டு விளையாட்டு விதிகள்)
ஒவ்வொரு முறையும், ஒரு ஆட்டக்காரர் திறந்தநிலை டெக்கிலிருந்து மேல் இருக்கும் கார்டை (ஃபேஸ்-அப்) எடுக்கலாம் அல்லது மூடிய நிலையில் இருக்கும் டெக்கிலிருந்து ஒரு கார்டை எடுக்கலாம், அதன்பின் திறந்தநிலை டெக்கிற்கு அவர்/அவளது கையில் இருக்கும் ஒரு கார்டை விடுவிக்கலாம், அல்லது அட்டையை மூடிய வண்ணம் அவரது கையை காண்பிக்கலாம் அதன்பின் விளையாட்டின் விதிமுறைகளுக்கு ஏற்ப அடுக்கப்பட்டிருக்கும் மீதியிருக்கும் 13 கார்டுகளின் செட்டுகளை ஷோ காண்பிக்கலாம்.
விளையாட்டு நிறைவு செய்வதற்கு என்னிடம் சரியான கார்டுகள் இல்லை என்று நான் உணரும் போது என்ன செய்ய முடியும்?
நீங்கள் கையாளும் கார்டுகள் சரியாக இல்லை என்று நீங்கள் எண்ணும் பட்சத்தில் உங்களால் அந்த குறிப்பிட்ட விளையாட்டை டிராப் செய்வதற்கு தேர்வுசெய்ய முடியும். எனினும், இதனை நீங்கள் உங்களது முறை வருகையில் மற்றும் ஒரு கார்டை நீங்கள் எடுப்பதற்கு முன்னர் மட்டுமே செயல்படுத்த முடியும். சில பூல்கள் விளையாட்டின் நடுவிலும் டிராப் செய்வதற்கு ஆட்டக்காரர் (ஆட்டக்காரர்களை) அனுமதிக்கிறது, ஆனால் அதற்கான அபராதமானது பொதுவாக ஒரு ஆட்டக்காரர் தங்களது முதல் கார்டை எடுப்பதற்கு முன்னர் விளையாட்டின் துவக்கத்திலேயே டிராப் செய்யும்போது கொடுக்கப்படும் அபராதத்தை காட்டிலும் அதிகமானதாக இருக்கும்.
ஒரு கார்டை எடுப்பதற்கு முன்னரே டிராப் செய்வதற்கான புள்ளிகள் (முதல் டிராப்): 20
விளையாட்டில் ஒரு கார்டை அந்த ஆட்டக்காரர் எடுத்திருக்கும் பட்சத்தில் அதற்கான டிராப் புள்ளிகள் (இடையில் டிராப் செய்தல்): 40
ஒரு கார்டை எடுப்பதற்கு முன்னரே டிராப் செய்வதற்கான புள்ளிகள் (முதல் டிராப்): 25
விளையாட்டில் ஒரு கார்டை அந்த ஆட்டக்காரர் எடுத்திருக்கும் பட்சத்தில் அதற்கான டிராப் புள்ளிகள் (இடையில் டிராப் செய்தல்): 50
ஜோக்கர் கார்டு என்றால் என்ன, இந்திய ரம்மி விளையாட்டை விளையாடுவதற்கு அது எவ்வகையில் உதவுகிறது?
மீதியிருக்கும் டெக்கிலிருந்து (ஆட்டக்காரர்களுக்கு கார்டுகளை கையாண்ட பிறகு மீதமுள்ளவை) சீரற்ற முறையில் ஒரு கார்டு தேர்வு செய்யப்படும், அதுவே அந்த குறிப்பிட்ட விளையாட்டின் ஜோக்கராக ஆகிடும். எந்த சூட்டிலும் ஜோக்கரை ஒத்த அதே ரேங்க்கில் இருக்கும் அனைத்து கார்டுகளும் ஜோக்கர்களாகவே கருதப்படும். கூடுதலாக, ஜோக்கர் சின்னத்தை கொண்டிருக்கும் இரண்டு கூடுதல் கார்டுகளும் இருக்கும்.
ஒரு செட்டை அமைக்கும்போது ஒரு ஜோக்கரானது எந்த இடத்திலும் பயன்படுத்த அனுமதிக்கப்படுகிறது. எனினும், மேற்கூறிய வகையில் ஜோக்கரை பயன்படுத்துவதற்கு ஏதுவான ஜோக்கர் இல்லாத ஒரு வரிசையை ஆட்டக்காரர் கொண்டிருப்பதை உறுதி செய்திட வேண்டும். ஜோக்கரின் மிகச் சிறந்த பயன்பாட்டை குறித்து நீங்கள் ஆன்லைன் ரம்மி கார்டு விளையாட்டுகளில் தெரிந்துகொள்ள முடியும்.
ரம்மி கார்டு விளையாட்டில் ஜோக்கரே ஜோக்கராக இருக்கும் பட்சத்தில் என்ன செய்வது?
ரம்மி விளையாடுகையில் ஒருவேளை ஃபேஸ் ஜோக்கர் கார்டே ஜோக்கராக வந்திடும் பட்சத்தில், ஏஸ் கார்டு "A" ஜோக்கராகக் கருதப்படும்.
நீங்கள் எப்போது வெல்கிறீர்கள் அல்லது ஒரு ஷோ என்றால் என்ன?
நீங்கள் ஒரு ஷோவிற்கு அழைக்கும்போது நீங்கள் விளையாட்டை வெற்றி கொள்கிறீர்கள். உங்களிடம் 13 கார்டுகள் குறிப்பிட்ட செட்டுகளாக காட்சிப்படுத்தப்பட அடுக்கப்பட்டிருந்தும், அவை விளையாட்டின் விதிகளுக்கேற்ப இருக்கும் பட்சத்தில், ஆட்டக்காரரானவர் ஒரு ஷோவிற்கான அழைப்பு விடுக்கமுடியும். ஒரு ஷோவை காண்பிக்க, ஆட்டக்காரரிடம் 14 கார்டுகள் இருக்க வேண்டும், அதில் ஒரு கார்டை அவர்/அவள் ஷோவிற்கு அழைப்பை விடுப்பதற்கு முன்னர் கவிழ்ப்பதற்காக தேர்வு செய்ய வேண்டும். ஷோவிற்குப் பிறகு, ஆட்டக்காரர் 13 கார்டுகளையும் செட்டுகளாக ஒருங்கிணைத்து, சரிபார்ப்பதற்காக விளையாடிக்கொண்டிருக்கும் குழுவில் மற்றவர்களின் முன் வைக்க வேண்டும். கீழே கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் சரிபார்ப்பு விதிமுறைகளுக்கு அது பொருந்தும் பட்சத்தில், அந்த ஷோவானது வெற்றி பெற்றதாக அறிவிக்கப்படும்:
Life1 என்பது அதே சூட்டை சேர்ந்த மூன்று கார்டுகளுக்கும் குறைவில்லாத வரிசையாக இருக்க வேண்டும். Life1 ஒரு ஜோக்கரைக் கொண்டிருக்கக் கூடாது. எனினும், ஜோக்கர் கார்டானது ஒரு ஜோக்கராக பயன்படுத்தப்படாமல், அதே கார்டாகப் பயன்படுத்தப்படும் பட்சத்தில், அந்த செட்டானது ஒரு ஜோக்கரை உள்ளடக்கலாம்.
Life2 என்பது அதே சூட்டை சார்ந்த குறைந்தபட்சம் மூன்று கார்டுகளின் வரிசையாக இருக்க வேண்டும். Life2 ஒரு ஜோக்கரை கொண்டிருக்கலாம் அல்லது இல்லாமலும் இருக்கலாம்.
SET1 மற்றும் SET2 ஆனது ஒரு வரிசையாகவும் அல்லது மும்மையாக, அல்லது சமஅளவு மதிப்பு வாய்ந்த நான்கு கார்டுகள் மற்றும் பல்வேறு செட்டுகளாக இருக்கலாம். SET1 ஒரு ஜோக்கரை கொண்டிருக்கலாம் அல்லது இல்லாமலும் இருக்கலாம்.
ஒரு ஷோவை உருவாக்குவதற்கான சிறப்பு சூழல்கள்
ஒருவேளை விளையாட்டின்போது நீங்கள் ஒரு தூய வரிசையையும் மற்றும் இரண்டாவது வரிசையானது ஜோக்கர் இருந்தும் அல்லது இல்லாமலும் மற்றும் மூன்றாவது ஒரு மும்மையின் அல்லது ஒரு சேட்டின் இரு கூறுகளை கொண்டிருக்கிறீர்கள்.
நீங்கள் ஜோக்கர்களை பயன்படுத்தி செட்டை நிறைவு செய்து கொள்ளலாம், அதிகபட்சம் இரண்டு ஜோக்கர்களின் உதவி கொண்டு ஒரு செட்டை அமைக்கலாம் ஆனால் அதில் 4 கார்டுகளுக்கு மேல் இருக்கக்கூடாது.
ரம்மி வரிசைகளை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்ற விதிமுறைகளை குறித்து தெளிவாக இங்கே ஒரு உதாரணம் வழங்கப்படுகிறது
உங்களிடம் ஹார்ட்டுகளின் 10, J, Q, K என்ற கார்டுகளின் இயல்பான வரிசை உள்ளது.
இரண்டாவது வரிசையானது ஸ்பேடுகளின் A, 2, 3, 4.
மீதி கையிலிருக்கும் கார்டுகள் ஸ்பேடின் 10 மற்றும் டைமண்டுகளின் 10, இதனோடு இரண்டு பட ஜோக்குகள் மற்றும் ஒரு ஆட்ட ஜோக்கரும் இருக்கிறது.
இந்த சூழலில் நீங்கள் ஒரு ஷோவை காண்பிக்க ஸ்பேடுகளின் 10 மற்றும் டைமண்டுகளின் 10 உடன் இரு ஜோக்கர்கள் சேர்த்தும், ஹார்ட்டுகளின் 10, J, Q, K என்ற இயல்பான வரிசை, இரண்டாவது வரிசையான ஸ்பேடுகளின் A, 2, 3, 4 ஆகியவை கொண்டு செயல்படலாம், ஷோவை காண்பிக்க ஜோக்கரை தனியாக வைக்கவும். இது ஒரு சரியான ஷோவாக ஏற்றுக்கொள்ளப்படும்.
4 கார்டுகளுக்கும் மேலாக கொண்டு ஒரு செட்டை அமைக்க வேண்டாம்
மீண்டும் இணைதல் தேர்வு என்றால் என்ன?
ஒரு விளையாட்டில் இருந்து ஒரு ஆட்டக்காரரானவர் நீக்கப்பட்ட (அதிகபட்ச புள்ளிகளின் வரம்பை எட்டும்போது) பிறகும் கூட, அவரால் மீண்டும் இணைந்து கொள்ள முடியும்.
ஒரு ஆட்டக்காரரால் எப்போது விளையாட்டில் "மீண்டும் இணைய முடியும்"?
ஒரு ஆட்டக்காரரானவர் இரண்டாம் முறையாக வாங்கியும், 201 புள்ளிகள் விளையாட்டின்போது அந்த குறிப்பிட்ட விளையாட்டு மேசையின் அடுத்த அதிகபட்ச புள்ளியானது "174 புள்ளிகளுக்கும்" மேலாக இல்லாமலும், அதுவே 101 புள்ளிகள் விளையாட்டாக இருக்கும்போது "79 புள்ளிகளுக்கு" மேலாக இல்லாமலும் இருப்பதற்கு ஒப்புக்கொண்டு மேசையில் மீண்டும் இணைந்து கொள்ளலாம்.
விளையாட்தின் நடுவே இணைப்பு துண்டிக்கப்படுவதினால் அவதிப்படுகிறீர்களா? இனிமேலும் கவலை வேண்டாம்! நீங்கள் ஆஃப்லைனில் இருக்கும்போதும் விளையாடுங்கள்!
ஒரு வெற்றிகொள்ளும் போட்டியின் நடுவே இணைப்பு துண்டிக்கப்படுவது என்பது எத்தகைய கொடுமையான அனுபவமாக இருக்கும் என்பதனை நாங்கள் அறிவோம், மேலும் அத்தகைய ஒன்றை நீங்கள் எப்போதுமே விரும்பமாட்டீர்கள்.
கிளாசிக் ரம்மி உங்களுக்கு "ஆட்டோ ப்ளே" தேர்வினை வழங்குகிறது! இப்போது உங்களது இணைய இணைப்பு துண்டிக்கப்பட்டாலும்கூட, நீங்கள் தொடர்ந்து உங்களது விளையாட்டை விளையாட முடியும்.
ஒரு விளையாட்டின் சுற்றின் போது நீங்கள் ஆப்லைன் செல்லும் அந்த கணமே, 'ஆட்டோ ப்ளே' தேர்வானது மீதி இருக்கும் அந்த ஆட்டத்தின் சுற்றுகளுக்கு செயல்பாட்டிற்கு வந்திடும். இதன் பொருள், நீங்கள் தொழில்நுட்ப ரீதியாக அந்த விளையாட்டை விளையாடுவதற்கு இல்லாமல் இருந்தாலும் கூட, உங்களது ஆட்டமானது நிறைவு செய்யப்படும்.
ஆட்டோ ப்ளே தேர்வானது ஒரு கார்டை எடுத்து அதே கார்டை விடுவித்து, விளையாட்டில் நீங்கள் மீண்டும் இணைவதற்கான ஒரு வாய்ப்பை வழங்குகிறது, எனவே நீங்கள் மீண்டும் இணையக்கூடிய கணத்தில் எந்தவிதமான தேவையற்ற புள்ளிகளையும் இதன்மூலம் தவிர்த்திடலாம்.
மேலும் உங்களது ஆட்டோ ப்ளே நேரத்தின் போது உங்களது சக ஆட்டக்காரர்கள் ஷோவை காண்பிக்கப்படும் பட்சத்தில், நீங்கள் முழு புள்ளிகளையும் பெறுவீர்கள். ஷோ காண்பிக்கப்பட்ட பிறகு மற்றும் அதன்பின் அடுத்த சுற்று தொடங்கப்பட்ட பிறகும், நீங்கள் தொடர்ந்து இணைப்பற்ற நிலையிலேயே இருக்கும் பட்சத்தில், ஒரு டீல் ஷோ வராவிட்டால், நீங்கள் தானாகவே டிராப் செய்யப்படுவீர்கள், இது நிகழும்போதும் நீங்கள் ஒட்டுமொத்த புள்ளிகளை பெறுவீர்கள்.
ஆட்டக்காரரானவர் ஆஃப்லைன் செல்வதற்கு முன்னர், குறைந்தபட்சம் ஒரு டெக் அல்லது திறந்த நிலையில் இருக்கும் கார்டை எடுத்திருந்தால், ஆட்டோ ப்ளே தேர்வானது செயல்படுத்தப்படும்.
* தவறான ஷோ காண்பிக்கப்படுவது போன்ற சூழலில் அந்த ஆட்டத்தின் அதிகபட்ச/அபராத புள்ளிகள்: 80 புள்ளிகள்
* ஒருவருக்கு பல கணக்குகளை நாங்கள் அனுமதிப்பதில்லை, ஒருவருக்கு ஒரு கணக்கு மட்டுமே அனுமதிக்கப்படுகிறது.
பிற மொழிகளில் ரம்மி விளையாடுவது எப்படி: